BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, June 11, 2009

WHAT THE HELL

WHAT THE HELL
Aun grabe. Haha. Ilang beses k bang sasabihin na mag momove on na ko tas hindi ko nmn magawa. Ay mali, nagagawa ko naman eh, pahinay hinay nga lang. hindi ko din siguro masisisi sarili ko dba? Aun. Sarap naman nun, sya may nagsasabi na ng ILOVEYOU. Sakin wala pa. haha. Hndi aman ako naghahanap eh. Pede naming iLOVEMELei. Hihihi. Ewan ko ba. Kaya ko namang magmove on eh. Alam ko kaya ko

Galit na galit ako sa mga taong parang naglalaro lang sa relasyon. Kaya galit din ako sa kapatid ko. Tinutuligsa ko ung mga taong ganun, tas kapatid ko din pala. Hay naku ang sarap pumatay. Tong kapatid ko, may gf, nakipag cool off sya dun sa gf nya. Aba ang hayop, hindi nlang nkipag break, may liligawan pala n iba. Kawawa naman gf ng kapatid ko, mahal nya kapatid ko eh. Mahal na mahal.

Hindi ko lang talaga maintindihan bakit lagi na lang nasasaktan ung mga tao na tunay kung magmahal. Bakit nasasaktan ung nagbibigay ng lahat. At ang nananakit pa ay ung mga taong ginawa lang halos ay tumanggap ng tumanggap. Nakakapanginig ng kalamnan. Naaasar ako. Pwede bng isumpa lahat ng naglalaro. Lahat ng nananakit.

Paano mo ba malalaman sa una palang kung yung tao sasaktan at iiwan ka lang, kung nung unang nakilala mo sya, akala mo totoo sya.

Grabe, hindi ko na din naiintindihan ang konsepto ng pag ibig. Wala ng malinaw sakin, maliban sa isa. ANG LAHAT NG NASASAKTAN AY PAWANG ANG MGA TAONG TOTOO. Aba, hindi naman ata tama toh. Kami n nga yung totoo kami pa din ung nasasaktan, buhay nga naman talaga oh. Ang labo.



Alam ko madaming nakikisimptya sakin, at alam ko kung sino ung mga tao na un. Silang ung mga tunay na tao. Alam ko nasasaktan din sila, alam ko nararamdaman nila kase ako naramdaman ko na din un. Yung pakiramdam na magmahal ka ng taong halos iparamdam sayo na mahal na mahal ka din, yun pala pakitang tao lang. wala akong particular na tinutukoy sa blog ko na toh. Ang lahat ng sinasabi ko ay sa pare parehong tao na walang ibang alam gawin KUNDI MANAKIT

3 comments:

Anonymous said...

so when do we move on?

when our heart finally understands that there's no turning back.

:p

Hoobert the Awesome said...

dude, pareho tayo!

Anonymous said...

napadaan lang balik din ako agad :)