BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, June 11, 2009

2ND DAY OF AGONY

ayun. haizt. hirap n hirap na ko. pero ako lng nman ngapapahirap s sarili ko eh. nagmamahal pa din ako khit alam kong hindi na ko mahal

masama bng magmhal
masama bng umasa khit alam mong wala k ng aasahan

bkit halos lahat n lang ng nangiiwan parepareho ng cnsabe?
ikaw lang nagparamdam ng gnyang pagmamahal
sayo ko lang naramdaman ung ganyang love
mabute kang tao
hndi mo deserving lahat ng nararamdaman mo skin ngayon

bkit kelangan nilang sabihin ung mga ganyang bagay
na minahal k nila pero iiwan k din pala

I Talked to someone last night, hndi daw totoo ang mga FALL-OUT-LOVE na reasons dahil pag nagmahal k ng isang tao, hindi daw un nauubos, hndi ngababago ang love, love is a constant thing that somehow made us all feel special



one of the many reasons daw behind FALL-OUT-LOVE n break up concept is because… hindi sya kontento sayo,,, hndi k nya tunay n minahal,, kahit n naparamdam nya sayo na mahal k nya,,, at some point those times n nparamdam nya sayo were all fake,

im talking shits here.. hndi ako bitter..

wala kong regrets n ikaw minahal ko khit ngayon nasasktan ako.. madali para sayo n kalimutan ang lahat kse hndi ka naging kontento sken,, madali mo kong mkklimutan kase alam mo sa sarili mo n konti lang ang pgmamahal n binigay mo skin.. sa konti na yon sobra sobra ung naramdaman ko.. sayo umikot ang mundo ko kase akala ko hanggang dulo tayo



ewan ko ba,, siguro ngamasyado pa kong bata..
madami pa daw darating sabi ng iba, madali para sa knila na sabihin ang mga ganung bagay kase hindi nila nararamdaman exactly kung anung nararamdaman ko, kung gano ako nahihirapan



i’ve made up my mind.. khit mging tanga man ako sa paniningin ng ibang tao.. khit mali man ang umasa. maghihintay pa din ako..
after 2 years, pag naging sauccesful na ko.. babalikan po kita,, kung ikaw nmn ang babalik.. mas maganda.. love is sweetier the second time around daw.. ayun.. sa ngayon lalayo muna ako.. didistansya… pero hindi ko bibilisan paglalakad ko,,, para maabutan mo pa ko,, huhuhu



sori my cha

0 comments: