BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, June 11, 2009

1ST DAY OF BEING SINGLE

1st day of being single

ayun
ang saklap ng buhay ko
hayst

mahal n mahal ko sya pero hindi n nya ako mahal anu ba dapat kong gawen?
can somebody please sympathize with me?
naiintndihan nyo b nr2mdaman ko?
nagmamahal ako ng taong khit ktiting hndi n ako mahal!
dpat ko pa bng mahalin tong tao na toh?
hdni ako naguguluhan eh, hindi din ako nalilito

kailangan ko lang ng opinion nyo

pursigido ako na mahalin sya hanggang dulo kahit walang kapalit pero hindi ko inaalis sa isip ko na khit paano mahalin pa din nya ko

mahal ko tong tao na toh kahit ganto gingawa nya skin ay mali kahit pala ganto ang gingawa ko sa srili ko kse mnmhal ko sya

ako n nga siguro may kasalanan ng paghihirap ko
oo na tanga na ko
pero mahal tlga kita
hndi mo na mbabago un
babalikan kita
liligawan kita
mas mamahalin kita
maghihintay ako
sana pag dumating yung tym na balikan kita
malaya ka

sana

0 comments: