BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, June 11, 2009

MOVING ON

MOVING ON
Ngayon pinipilit kong mag move on kase sya nkamove on na, in fact naghahanap n agad sya. mdali para sa knya na kalimutan ako kase hndi nmn nya ko totally minahal.
hndi ko lubos n inisip na ganto lang mangyayare sa amin. i tought everything is going out so well. akala ko walang problema. until out of uncontentment, nagsawa n sya. to think na itong tao pang to ang unang takot n mawala ako.
so i was really puzzled, do they really have to let us trust them, para mdali nilang mkuha at magawa ung gusto nila. i already gave everything pero i had nothing. This person left me with nothing, nothing to hold on to. I was drifting in a quicksand and yet no one is brave enough to lend their hands on me. I was a weak person, I just appear to be tough and strong. This person left me with no reason to still hold on, but no one can blame me if my mind says give yet my heart says hold on.





Maybe tama silang lahat, msyado ko lng cgurong pinaikot ang mundo ko sa knya, malay ko ba, ang alam ko kase ako din ang mundo nya. Hindi ako nag expect ng sobra, konti lang nman eh. Konting loyalty, contentment at faithfulness lang, un lang nmn sana eh kaso hndi pa nya naibigay.

Mdme na akong nrerealize. As days goes by.

-Don’t let yourself get stock in the middle of nowhere ika nga. Kung ayaw n sayo nung tao, wak mo nang ipilit pa ung sarili mo s knya lalo pa kung sya na mismo naglalayo ng sarili nya sayo.

-sabi nila “ibigay mo daw ang lahat s isang relationship, para pag break up n daw, alam mong hnd ka nagkulang. Ginawa mo ang part mo and that would be very enough.”

-kung gusto ng partner mo na wag mong gawin ang isang bagay, gawin mo, sundin mo sya. Pag ginawa ka nyang isang taong hndi k nmn, matuwa ka, kasi kahit papano this person brought something that is hndi mo alam na kaya mo palang maging.

-mabuhay ka na parang hndi ka na mabubuhay bukas. Mahalin mo ung taong mahal mo na parang hndi mo n sya muli pang makikita. Iparamdam mo sa knya lhat ng importansyang hndi nya inaasahang ibibigay mo. Maniwala k sa knya na parang sya lang ang taong nagsasabi ng totoo. After ng mga araw na nagawa mo na ang part mo at iniwan k ng tao na minahal mo, at some point hndi sya ung mamimiss mo, kundi ung taongn aging ikaw dahil s knya,

-ganyan nmn halos lhat, binabago k ng mga taong dumadating buhay mo. Ang hndi ko lang maintindihan, binago ka nya para masaktan at maiwan nya!

0 comments: