BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, June 11, 2009

JUST ANOTHER UNTOLD WORDS

just another untold words
kelangan ba magmahal para masaktan?
kelangan bng msaktan para matuto?
un lang ba ung only way para matutuo ka? hndi pang pwedeng sa mas mdling paraan ka mtututo
sabi nila we have to make things simplier, anu pbng mas simpleng paraan para matuto ng hindi nasasaktan
matututo k sa buhay mo kung ikaw mismo nkakaunawa ng pagkakamali mo at khit n sinong tao
na tipong khit mali na, hindi mo ipapamukha sa taong un na mali ung ginagawa nya. hayaan mo syang sya mismo mkaalam ng pagkakamali n un.
hndi ako nagsisisi na ikaw ung minahal ko kasi ikaw ang gusto kong mahalin
ikaw gusto ko ng makasama sa buong buhay ko
madami na kong nakarelasyon pero parang ngayon lang ulet ako nagmahal, parang ngayon lang ulet ako nasaktan.
dahil b hindi ako natututo oh dahil pinaramdam sakin ng mga tao na toh na khit kelan hindi nila ko iiwan?
marami ng dumating sa buhay ko pero ikaw lang ung nag iwan ng gantong marka sa puso ko.
alam mo kung bkit?
kase sa loob ng relasyon naten at sa buong buhay ko, sa presensya mo lan ako nkramdam ng ibng importansya na hindi ko naramdaman sa buong buhay ko.
sa piling mo, naging msaya ko, mas naging masaya ako at mas sumasaya ako. you saved me from the miserable gamble in life. nagyon may balak k ng iwan ako,ano ng mangyayare sa buhay ko?
ano ng mangyayare sa LEI ng binuo mo?
sa LEI n ginawa mong tao dahil sa pagmamahal n pinaramdam mo
ano nlng mangyayare sakin pag iniwan mo na ko
sabi mo kakayanin ko?
hindi ko kaya at hindi ko kayang kayanin
alam mo kung gaano kita kmahal
alam mo kung gaano ka kaimportante sa buhay ko
mahl kita cha mahal na mahal
sabi nila evrybody deserves another chance
another chance para maparamdam ulet sayo kung gano tlga kita kmhal kung hindi mo to naramdaman. may nagkulang ba skin oh bigalng tumaas ang expectations mo at hindi ko un na meet?
pinilit kong maging isang tao ayon sa gusto mo para hindi ka mbgyan ng any reason na iwan ako
pero ganto pa din
i tried to be someone na hini pa nging ako sa buong buhay ko dahil sayo,
anu bng nangyre sayo? bkit bigla kng nagbago? iba n ba gusto mo?
nalilito kana kase alam mo n may dadatng p n best sa buhay mo
skin cguro wala na
korni mang pkinggan
kaw n ung THE BEST na dumating sa buong buhay ko
kung iiwan mo nga ako, maghihintay ako sa pagbabalik mo skin
kung mahalin mo pa ko
tatanggapin kita
kahit hindi mo na aminin ang pagkakamali mo
una kasi sa lahat hindi ko kailangan na aminin mo un
ikaw ang kaylangan ko
ikaw lang sa buong buhay ko
sana cha nabasa mo toh
sana ung nagfade na love mo skin eventually mag bloom ulet
hhntayin ko ung araw na un
khit gaano ktgal

maghihintay ako

alam mo kung san ako pupunthan

maghihintay ako sa muling pagbabalik mo

maghihintay ako

0 comments: